ช่องทางการร้องเรียน / ร้องทุกข์ ทั่วไป

ร้องเรียนผ่าน Traffy fondue

แจ้งปัญหาผ่าน LINE @traffyfondue. พิมพ์ปัญหาที่ต้องการแจ้ง แล้วกดส่ง ถ่ายรูป ระบุประเภทปัญหา และแชร์ตำแหน่งที่เกิดปัญหา

ร้องเรียนผ่านฮอตไลน์ ๑๕๖๗

อยู่ในพื้นที่จังหวัดไหนจะโทรติดในพื้นที่จังหวัดนั้น

ร้องเรียนผ่านไปรษณีย์

เรียน ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ที่อยู่ ศากลางจังหวัดสมุทรปราการ ซอยสุทธิภิรมย์ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10270

บทบาทหน้าที่ของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรปราการ

1. รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของ ประชาชน

2. งานบริการส่งต่อ

3. ให้บริการข้อมูลข่าวสารทางราชการ ให้คาปรึกษาแก่ประชาชน

4. รับเรื่องความต้องการและข้อเสนอแนะ

5. เป็นศูนย์รับรองการปฏิบัติเร่งด่วนของรัฐบาล

6. ชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็ว

7. เป็นศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จด้านการลงทุน (One Stop Service : OSS)

ขอบข่ายเรื่องร้องเรียน

1. แจ้งเบาะแสการทาผิดกฎหมาย

2. ปัญหาความเดือดร้อน

3. ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ของรัฐ

4. ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม

5. พบคนเสพยา วัยรุ่นมั่วสุม

6. ปัญหาเกี่ยวกับยานพาหนะ

7. ปัญหาด้านการศึกษา

8. ปัญหาเกี่ยวกับที่ดิน

9. ปรึกษาข้อกฎหมายเบื้องต้น

 

ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรปราการ

รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ให้คำปรึกษา ประสานแก้ไข รับใช้ประชาชน

แจ้งเรื่องร้องเรียนได้ที่

หมายเลขโทรศัพท์ : 0 – 2702 – 5021 ต่อ 33571

โทรสาร :  33570

สายด่วน : 1567

ที่อยู่ :  ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ถนนสุทธิภิรมย์ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270